Trẻ hóa đôi mắt nhờ cà phê

Bây giờ cà phê đang được “mời chào” giống như là thành phần làm đẹp mới nhất có khả năng làm trẻ hóa và xóa tan mệt mỏi trên gương mặt.

Phụ nữ đang tung hô một loại serum có thành phần chính là cà phê để chống lại vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt.

Một trong những sản phẩm, đi kèm với quả bóng lăn kim loại được sử dụng dưới mắt, là rất phổ biến ở Anh và có đến 4.000 người đang chờ đợi để được sở hữu nó.

Sản phẩm con lăn “First Aid Beauty Detox Eye Roller” là nguyên nhân của một cuộc hỗn loạn trên website Boots trong vòng 2 giờ.

Sau một thời gian sử dụng, Audrey Thompson thấy mình trẻ trung, tươi tắn hơn ngày xưa (hình bên phải).
Sau một thời gian sử dụng, Audrey Thompson thấy mình trẻ trung, tươi tắn hơn ngày xưa (hình bên phải).

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng JorJee Douglas nói rằng cô thường xuyên sử dụng con lăn cho nữ diễn viên Jennifer Aniston. “Tôi thích thành phần chất caffeine có trong đó – nó khiến cho các vòng tròn mờ dần đi.”

Các chuyên gia sắc đẹp đã nhận thấy sự đột biến trong sản phẩm làm mềm mắt. Alice Hart-Davis, là người sáng tạo nên thương hiệu chăm sóc da Good Things Beauty cho biết: “Những quả bóng lăn thực sự phổ biến vào lúc này.”

“Công thức của nó có chứa caffeine, chất có ảnh hưởng để sự kích thích lưu thông máu.”

“Điều này làm tăng tốc độ dòng chảy của máu trong các mao mạch nhỏ xung quanh mắt, có thể làm cho da trong khu vực này trông tươi sáng hơn. Sản phẩm quả bóng lăn rất dễ thương và nhẹ nhàng. Các chuyển động lăn sẽ giúp thoát bạch huyết, làm cho mắt bớt sưng phù hơn.”

“Tôi không hiểu làm thế nào và tại sao muốn “giải độc” cho đôi mắt và nó không phải là một phép lạ, nhưng ngoài việc đó, nó trông giống như một sản phẩm rất tốt đẹp.”

Thành phần quan trọng khác bao gồm cây phỉ (witchhazel) làm săn, mềm mại làn da và “menthyl lactate” tạo cảm giác ngứa ran một chút.
Thành phần quan trọng khác bao gồm cây phỉ (witchhazel) làm săn, mềm mại làn da và “menthyl lactate” tạo cảm giác ngứa ran một chút.

Audrey Thompson, 39 tuổi đến từ Surrey, thử sản phẩm dành cho nếp nhăn và quầng thâm xung quanh mắt – thứ mà cô nghĩ mình cần phải phẫu thuật. Cô nói rằng nó nhanh chóng có tác dụng và 1 tháng sau đó những người bạn của cô đã nhận xét về sự thay đổi này.

Cô nói rằng: “Thật ngạc nhiên! Mọi người đều nói rằng tôi trẻ và tươi tắn hơn. Nó là thứ duy nhất làm việc hiệu quả với tôi.”

Một vài sản phẩm mắt kết hợp với công nghệ bóng lăn vì khách hàng cảm giác lạnh trên da và ngay lập tức nghĩ rằng nó phát huy hiệu ứng.

Garnier ra mắt “Caffeine Eye Roll-On” năm 2008 và nó trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất.

Quả bóng kim loại có nghĩa là cảm giác lạnh trên da, mặc dù tác giả không cho rằng nó có kết quả tương đương khi mát xa bằng tay.

Glycerin, một tác nhân dưỡng ẩm mạnh mẽ và “mica” một khoáng sản có tác dụng phản xạ ánh sáng, có nghĩa làm nếp nhăn trông sẽ ít rõ ràng hơn.

Sản phẩm này không phải là xấu nhưng nó không có tác dụng giảm quầng thâm mắt với tôi. Và tôi chưa tìm ra được một sản phẩm chăm sóc da nào có thể. Nếu tôi trung thực, điều tốt nhất cho để làm giảm quầng thâm đó là ngủ đủ giấc, cũng như sử dụng kem che khuyết điểm khéo léo.
                                                                                                                                                                                                                                   Theo Eva