Phùng Bảo Ngọc Vân làm Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Người đẹp Truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân vừa được Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột và Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên chọn làm Đại sứ truyền thông, đồng hành cùng chuỗi hoạt động chương trình này.

Phùng Bảo Ngọc Vân với vai trò Đại sứ của Lễ hội

Ngày 25-12, tại TP Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lăk đã tổ chức họp báo công bố tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017. Chương trình sẽ diễn ra tại Quảng trường 10-3 TP Buôn Ma Thuột từ ngày 8-3 đến 13-3-2017. Năm nay, để tăng cường truyền thông cho các hoạt động Lễ hội, Ban tổ chức đã quyết định chọn người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân làm Đại sứ truyền thông cho các hoạt động Lễ hội.

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân – lọt vào tốp 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cô xuất sắc giành giải Người đẹp truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhờ dự án “Mang nước sạch về buôn làng”. Dự án này tổ chức tại xã Dur K’Man, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lăk. Không chỉ là thí sinh kêu gọi được nhiều tài trợ từ các nhà hảo tâm, từ doanh nghiệp cho dự án này, Phùng Bảo Ngọc Vân còn là thí sinh nổi bật có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Với vai trò đại sứ Phùng Bảo Ngọc Vân có cơ hội tiếp tục gắn bó, giúp đỡ người dân Đăk Lắk.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 được tổ chức với quy mô lớn, nội dung đa đạng với các hoạt động chính như: Hội chợ, Triển lãm chuyên ngành cà phê, Hội nghị xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên, Hội nghị, hội thảo về cà phê, Lễ hội đường phố, Hội thi nhà nông đua tài, Lễ hội đua voi và thuyền độc mộc, thưởng thức cà phê miễn phí.

Liên hoan cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 có các hoạt động: Hội thi tạc tượng gỗ các dân tộc Tây Nguyên, Triển lãm và trao ảnh cuộc thi ảnh nghệ thuật “Cà phê Buôn Ma Thuột và Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”, Hành trình di sản. Chương trình biểu diễn nghệ thuật tham gia trong khuôn khổ lễ hội sẽ có góp mặt của các đoàn biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng trong nước và nước ngoài.

Nguồn: hanoimoi.com.vn