Quán cà phê phục vụ giấc ngủ cho người đẹp

“Người đẹp, hãy đến với chúng tôi để xua tan những giây phút căng thẳng giữa giờ làm việc”, một lời mời gọi đầy hấp dẫn của một quán Nap Cafe Corne ở Tokyo.

quan ca phe ngu cung nguoi dep

Nap Cafe Corne thuộc quận Kanda đã mở ra một dịch vụ dành riêng cho phụ nữ, giúp nhiều người đẹp có thể nằm dưới những tán cây và chợp mắt từ trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng – 6 giờ tối. Nếu khách hàng muốn ngủ thêm sẽ phải trả 1,4 USD/10 phút. Ngoài ra, tại đây khách hàng cũng có thể sử dụng Wifi, phòng trang điểm, nhà bếp, đồ ăn nhẹ và đồ uống – những nét đặc trưng của một quá cà phê.

Nap Cafe Corne cho rằng phụ nữ thường phải dậy sớm vào buổi sáng để đi chợ, tập thể dục, làm việc… Vì vậy, họ cần được nghỉ ngơi để giải tỏa mệt mỏi. Ngoài ra, cửa hàng cũng có sẵn những bộ quần áo cho thuê khi khách hàng gặp mưa, hoặc thư giãn sau khi dự những bữa tiệc thịnh soạn với những trang phục gò bó….

Lĩnh vực kinh doanh “sự mệt mỏi” và “nỗi buồn bực” của con người đang trở nên rất phổ biến và thu hút được sự chú ý của nhiều người,đặc biệt là ở đất nước cả ngày đằm mình trong công việc đến độ búp bê tình dục nhân tạo còn đang dần thay thế cả người thật để giải quyết nhu cầu sinh lý của con người. Không có gì lạ khi các quán cà phê có dịch vụ ngủ giữa ngày để tăng năng suất làm việc xuất hiện ngày càng nhiều ở Tokyo.

Và trong một lĩnh vực cạnh tranh gây gắt như vậy, sự xuất hiện của Nap Cafe Corne với phương châm hoạt động độc đáo càng làm phong phú thêm văn hóa cà phê ở đất nước Hoa Anh Đào vốn nổi tiếng với nhiều chương trình lạ như khách hàng có thể vừa nhâm nhi ly cà phê vừa chơi với chó, mèo hoặc thỏ. Ngoài ra, người uống sẽ được phục vụ bởi những nhân viên ăn mặc như thị nữ hay như trong truyện tranh manga, thậm chí có cả “cà phê ôm” hoặc có những phòng thuê theo giờ cho phép nam giới được ngủ cùng với một cô gái trẻ đẹp, đầy hấp dẫn.

Theo: Sống Mới