Lễ hội đường phố chính thức bắt đầu từ 15 giờ chiều nay

Một trong những nội dung được chờ đợi nhất trong Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6, Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 là những tiết mục nghệ thuật Lễ hội đường phố sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay (10-3).

Chương trình Lễ hội đường phố sẽ xuất phát từ trung tâm Ngã Sáu, qua các đường Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Trường Chinh, Quảng trường 10-3. Riêng đoàn voi sẽ xuất phát từ đường Phạm Hồng Thái, sang Lê Duẩn, đến trung tâm Ngã Sáu và hòa cùng với đoàn diễu hành đi theo lộ trình trên.

Hình ảnh tổng duyệt Lễ hội đường phố chiều 9-3

Với chủ đề “Cà phê – Sức sống đại ngàn từ mạch nguồn văn hóa”, Lễ hội đường phố hứa hẹn sẽ là nơi bùng nổ những sắc màu, cảm xúc, nơi thăng hoa những ý tưởng và khẳng định một tầm nhìn, sứ mệnh, mốc son trên con đường phát triển bền vững. Các tiết mục nghệ thuật tập trung truyền tải và lan tỏa giá trị văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên – Di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO công nhận từ năm 2005, cùng tất cả các nét đặc sắc trong sinh hoạt văn hóa cộng đồng người Tây Nguyên từ ngàn xưa. Đồng thời, nâng cao nhận thức về giá trị hạt Cà phê Buôn Ma Thuột trong vòng kết nối với các nước sản xuất cà phê và người yêu cà phê trên toàn thế giới.

20h hôm nay, khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VI